Þriðjudagur 3 apríl

Halló allir ég Valdís er hér, þreitt og lúinn.
Eg var í nuddi kl 1. í dag síðan á námskeið um Stockhólm, við ætlum þángað 17 mai, fara um Skerjagarðin og skoða Valdimars udde.
GB er að vinna þót hann sé ellikall, vildi ekki skilja við nema kenna Maríu að vinna kvöld og nótt. Rósa dóttir mín er allraf að reka á eftir mér að skrifa, en ég skrifa ekki þegar GB er heima veit ekki af hverju bara della.
'eg er líka á námskeuði að læra á farsíman, en mér finst stundum að ég viti meira en karlin sem er að kenna þetta er kanski bara grobb, en svona er það.
Núna er bara 2 vikur þángað til dætur mínar koma í heimsókn, ég hlakka svo til það er svo lángt síðan við höfum verið saman.
Jæja nú hætti ég og bið að heilsa öllum .
Gle

Kommentarer
Postat av: Rosa

dugleg þú að uppdatera! og svo ertu náttúrulega ferlegt tæknifrík. getur þú ekki haldið kúrsinn í staðinn fyrir kallinn!?!

2007-04-03 @ 20:06:17
Postat av: Valgerður

Ekki kemur mér á óvart að þú kunnir meira en símakarlinn. Ótrúlegt hvað margir vitleysingar halda að þeir geti kennt okkur hinum eitthvað sem við kunnum ekki. Mamma þú ert dugleg að fikta og það hjálpar.

VG

2007-04-06 @ 16:23:24

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress:

URL:

Kommentar:

Trackback