13 águst

Góðan daginn gott fólk, gaman að sjá að Svandís er búin að svara blogginu mínu.
Rósa ég veit að ég er löt að Blogga en það eru ekki til 2 tölvur á þessuheimili ha ha .
Höfum verið mikið á Sólvöllum núna er maðurinn minn að verða komin upp úr gólfinu og núna fer hann að klæða veggina og einángra.
Eg dunda mér við að slá þessa 2000 fermetra og bakar pönnukökur og svoleiðis dútl.
Núna eru stelpurnar Guðdís og Erla farnar heim til eyja og hálf tómt hér það var svo gaman að hafa þær svo duglegar og  skírar, Erla sagði á leiðinni frá Stockholm afi hefurðu verið kennari einhverbtíman já sagði afi sfhverju spirð þú þú ert svo gáfaður eru þær ekki góðar ha ha .
Eg hitti invandrarakerlingarnar á fimtudaginn var fórum til Naturenshus hér í Örebro það er svo flott þar, þær ætla að koma til min á Sólvelli 6 septmber.
Flökkujói dóttir mín var að koma og er að fara svona er það hjá henni Rósu minni.
Jæja ég þarf í þvottahúsið að sækja þvott. svo að versla í matinn
Hafið góðan dag allir sem þetta lesa.

Kommentarer

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress:

URL:

Kommentar:

Trackback