13febrúar

Halló allir
Eg er svo glöð Valgerður dóttir mín hafði samband í gær, hún fer á ráðstefnu til Finnlands í apríl og ætlar að koma til okkar í 2 eða 3 daga og Rósa ætlar að koma líka það verður svo gaman, það er nú dálítið lángt síðan fjölskyldan hefur verið saman.
Rósa J farðu vel með þig afhverju ekki að láta lýta á fótin en þú hefur nú lækni í húsinu og hann ætti nú að vita hvað þetta er.
jæja nú er að reina að gera eitthvað hérna heima ekkert hángs eða hvað.
Eða kanski bara að leggja mig smá stund.
Ekkert meira í dag hafið það gott allir sem ég þekki
Stort Kram

Kommentarer
Postat av: Rósa J

Ha, ha. Hér um bil sem þú skrifaðir þennan póst þá setti ég inn komment á síðasta blogg um að læknisráðið væri farið að virka. Get nú stigið í fótinn og hreyft tærnar svo ég ætla að fara að sækja strákana mína í leikskóla og vinnu.

kv. Rósa.

2007-02-13 @ 15:48:57

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress:

URL:

Kommentar:

Trackback