28 febräuar

Góðan daginn gott fólk.
Nú sest ég niður og skrifa nokkur orð.
Búin í þvottahúsinu búin að srauja og gánga frá öllum þvottinum, og hryggurinn búin, fór til sjúkraþjálfa í gær og hann sagði að ég hefði nó af bólguhnútum það mykið að ég gæti deilt með mér.
Fer aftur á morgun, vona að hann geti hjálpa' mér að lostna mið verkina þó sé ekki nema í stuttan tíma.
nú á Guðjón ekki eftir nema 20 daga eftir að vinna þá er hann elli smellur. Þá verður hann á Sólvöllum allar stundir sem hann er vakandi. Jæja það datt úr mér allt sem ég ætlaði að skrifa ,fer að syngja á eftir kl 7 það er mitt meðal að syngja allir verkir hverfa en koma aftur þegar ég kem heim en það er svo gaman að vera með í kórnum.
'Arný systir var skorin upp á mánudag og Binna systir hríngdi áðan og sagði að allt gángi vel og hún komi heim um helgina.
Jæja best að hita fiskin upp handa GB og tína svo til nóturnar fyrir kórinn
 Hafið það gott og Brynja hvenar eigum við að hittast þú ég og Eva.
Hafið gott kvöld
 Salka Valka

Kommentarer

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress:

URL:

Kommentar:

Trackback