Föstudagur 23 febrúar

Halló Halló
Nú sit ég hér og ætla að prufa að skrifa.
Eva vinkona kom í morgun og sótti mig og við fórum á búðarráp, ég keypti skóhillu sem ég ætlaði að kaupa fyrir 3 árum en aldrei hefur verið farið til IKEA fyrr en í dag.
Og ég keypti líka  smíðavesti sem Guðjón á að fá í afmælisgjöf.
Og svo var keypt í matinn, og svo fórum við á Maxi og fengum okkur að borða smávegis.
Það er hálf kalt úti þótt ég sé 'ilendingur finst mér kalt.
Og í kvöld er Så ska det låta,og Lasse Berghagen er með og Rósa dóttir mín má ekki missa af því ha ha .
Jæja nú er Guðjón að koma úr vinnuni og best að taka til matinn.
Hafið góða helgi  allir sem þetta lesa.

Kommentarer
Postat av: Rosa

Voðalega ertu nú dugleg að blogga, mamma mín. Ég grobba mig útum allt á að eiga mömmu og pabba sem blogga. Svo finnst mér nýja myndin þín ferlega flott. Bleiki liturinn er líka næs.

2007-02-23 @ 17:21:02
Postat av: Rosa

Er ekki kominn tími á að setja inn mynd sem þú tókst með nýju myndavélinni?

2007-02-23 @ 17:26:05

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress:

URL:

Kommentar:

Trackback