23 jan

Halló allir
eg Valdís er sest við tölvuna og reini að skrifa eitthvað.
Fór í myndatökuna í gær og þþað gekk vel fæ svar eftir nokkradaga.
Nú hef ég verið inni í rúma viku og það er farið að taka á taugarnar, en maður finnur sér alltaf nokkuð að gera í gær tók ég nærfataskúffu og sokkaskúffu Guðjóns sorteraði og henti sendi nokkræa brækur til vornes handa þeim sem eingar eiga.
I dag fór ég í mínar skúffur sorteraði brækur BH og sokka henti helling sem aldrei verður farið í og sokkar með götum sem eg nenni ekki að gera við.
En þá var krafturinn búinn og verkurinn undir herðablöðunum komin svo núna ætla ég að leggja mig bráðum þegar e´g er búinn með eingifer teið sem stendur hérna við hliðina á mér.
Eg er boðin í mat á morgun til konu frá Finnlandi og lángar mykið til að komast til hennar en það er svo mikið frost að ég veit ekki hvort lúngum mín þols þsð en við sjásum til.
Þessi Finnska kona er ein af 5konum sem vorum saman á námskeiði um konur í verden 3 Finnskar 1 sænsk og 1 frá 'islandi við httumst 1 sinni í mánuði .ær komu til mín í novber, og það var gaman að hitta þær.
Guðjón hefur verið 1 á Sólvöllum undanfarið vegn aumingaskap í mér en allt geingur vel hjá honum, stundum finst mér hann vera of nákvæmur en það hefur hann alltaf verið var bara búin að gleima þega verið var að byggja Sólvallagötuna.
Jæja veit ekki hvað ég á að bulla meira.
Hafið það gott allir sem ég þekki
Kram VSK

Kommentarer
Postat av: Rosa

ha ha ha, dugleg þú að henda. það er gott að henda (eða gefa) dót sem maður ekki notar.

2007-01-23 @ 20:27:33
Postat av: Rosa J

Takk fyrir að láta mig vita af síðunni (og Guðjóns). Ég fylgist með.
Kveðjur úr snjónum og frostinu í Gautaborg (loksins hætti að rigna :-)

2007-01-25 @ 11:56:19
Postat av: Brynja

Sæl Valdís mín, vildi bara þakka þér fyrir gærdaginn, yndislegur dagur. Svo gott að geta verið í heimsókn fá góðgjörðir og geta hent sér upp í sófa með slúðurblöð á eftir. Takk enn og aftur fyrir að benda mér á þessa fallegu kaffikönnu sem nú skreytir eldhúsið mitt...við verðum að endurtaka svona samveru fljótlega.


Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress:

URL:

Kommentar:

Trackback