30 jan

Halló ættingar og vinir.
Nú fékk ég bréf frá lækninum í morgun, og lúngun eru hrein einginn krabbi eða eitthvað rusl.
Eg varð voða feiginn að heira þetta, og fór til Naprapat sem hnikkti mig og nuddaði sagði að allir vöðvar væru bólgnir sagði mér að taka niður BH og reina að nudda sjálf sem ég ætla að gera svo fer ég í nudd þann 6 febrúar fégg jólagjöf rfá Rósu og Pétri.
'eg fór til Sóplvalla í gær og það var ágætt en hálf kalt á fótunum, hlakk mykið til að þar komi almennilegt klósett, til að manni verði ekki kalt á afturendanum ha ha .
Jæja nú ætla ég að leggja mig og slappa af eftir nuddið. Hafið góðan dag
Glaðari Valdís

Kommentarer
Postat av: Rosa

Gott að það er í lagi með lungun og gott að þú farir í nuddið. Reyndu nú að slappa almennilega af!

Svo er ég sammála: það verður óttalega þægilegt þegar hægt verður að kúka löglega á Sólvöllum. Kveðja, R

2007-01-30 @ 17:52:05
Postat av: Rósa J

Gott að heyra að ekkert meiriháttar sé að lungunum. Þetta hlýtur þá að fara að batna.

Eitthvað held ég að Daði eigi nú eftir að sakna útináðhússins, sem honum finnst alveg rosalega flott :-)

2007-02-01 @ 12:48:01
Postat av: Brynja

En gott að heyra Valdís mín. Það er alltaf erfitt að burðast með áhyggjur af heilsu sinni. Vona að þú eigir góða helgi og dekrir við sjálfan þig...við sjáumst á sunnudaginn!

2007-02-02 @ 13:42:03
Postat av: Rosa

hurru mig mamma mín, er ekki kominn tími á að uppdatera...?

2007-02-04 @ 11:46:17

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress:

URL:

Kommentar:

Trackback