Laugardagur

Góða kvöldið,ekki komst ég til Sólvalla í dag er verri af pestinni en í gar ,hef gert eitthvað sem ég hefði ekki átt að gera eins og taka niður jólaskrautið,og Rósa dóttir mín skammaði mig og ég skreið þá inn í rúm og er búin að lesa heila bók.
Pabbo var að hjápa Truggva Þór að flitja og fór svo til Sólvalla að redda einhverju það spáir roki.
Jæja nú er bráðum komin sjónvarpstími horfi ekki fyrr en eftir 6. Skrítin kona þessi Valdísen vonast til að hún dugi eins og hún er.
Var að laga kvöldmat pasta og kjötfarssósu er ég að verða Sænsk ha
'i kvöld er þáttur sem heitir på spårit  og finstur gaman að filgjast með og vita hvert lestin fer landafræði gott
Fyrir 2 vikum var farið til 'islands og það var spennandi en þeir sem keptu vissu nú ekki mykið.
Jæja vonast eftir að kalli fari að koma heim hálf leiðinlegt að vera svona alltaf ein
Hafið góðan sunnudag

Kommentarer
Postat av: Valgerður

Sæl mamma!
Þá er ég komin heim aftur eftir ferðina norður. Heldurðu ekki að Mattý hafi setið með mér á flugvellinum i Reykjavík og beið með mér. Svo rakst ég á Elfu Björk dóttur hennar á kaffihúsi á Akureyri en svo var ég búin að fá fréttir af öllum hinum. Nú Árný og Ómar biðja að heilsa, þau eru að hugsa um að flytja til Reykjavíkur þar sem hann vinnur þar alfarið. Hún er í verri stöðu en sjómannskonur þar sem hann er jafnvel minna heima en sjómenn alla jafna. Það var 15 stiga frost á Akureyri meðan ég var þar. Hér er snjór yfir öllu en ekki mikill kuldi.

Kveðja
Valgerður

2007-01-18 @ 16:39:30

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress:

URL:

Kommentar:

Trackback