sólvalla skógur

Halló allir góðir grannar og börn, er þetta ekki findið.
'Eg Valdís fór til naprapat í dag og hann snéri upp á höfuðið þánað til að brakaði í og eins gerði hann með rifbeinin og sagði svo jæja nú ætti að verða betra að anda.
eg kláraði svo að þvo og var þá orðin svo þreitt að ég skreið upp í rúmm og hef verið þar í 2 tíma og er allt önnur núna,vona að verða betri núna.
'a morgun er það sólvellir og Mikki kemur á laugardag á þá verður að vera til mikill matur og ég ætla að útbúa það í firramálið.
Jæja ég er að sjóða grjónagraut hann má ekki brenna við, heirumst seinna paldismín

Kommentarer
Postat av: Rosa

hæ hó, ég ætla ekki að elda grjónagraut í dag. í dag verður matur frá indverska veitingastaðnum. við erum löt í dag. og búin að vera dugleg að elda síðastliðna daga. yo, ho ho, r.

2007-01-04 @ 19:28:12

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress:

URL:

Kommentar:

Trackback