Það er komið sumar og mykil sól og hiti

Góðan daginn eða gott kvöld, eg er nú ekki mikið heima við erum næstum alltaf í sumarhúsinu ég kem heim til að þvo og fara til sjúkraþjáfans og búa til svolítin mat sem er svo borðaður þar.
A morgun kemur góð vinkona mín hún Marý Ann frá Hrísey við höfum þekst síðan við vorum með bleijur ef þær voru til fyrir 65 árum. Hún á barnabarn hérna í Sverige og hann er stúdent í dag 18 ára.
Það verður gaman að rifja upp gömul bernskubrek.
Eg ætla að setja myndir ef ég er ekki búin að gleima því, þori ekki að hringja til dóttur minnar hún segir bara mamma ég er búin að eija þér þetta 100 sinnum, en  eg er svo gleimin á vissa hluta sem eru ekki notaðir daglega.
Svo vona ég að allir eigi góðan 17 júní ég ætla út í kirkju með fánan minn ha ha ha .
Stórt Kram frá Sölku Völ

Kommentarer
Postat av: Rosa

Bið að heilsa Marý Ann, Steinari og Tona. Kveðja, R.

2007-06-13 @ 17:13:07

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress:

URL:

Kommentar:

Trackback