159985-24

159985-24

Kommentarer
Postat av: Brynja

æ hvað mér þykir vænt um að sjá þessa mynd.
Bollinn er notaður á hverjum degi og er meira að segja notaður undir hafragrautinn minn á morgnanna svo ekki sé talað um allt teið sem ég drekk úr honum.
Hugsa oft til ykkar og sakna ykkar mikið.
VOna að ég sjái ykkur í sumar kæru Valdís og Guðjón.
KÆrar kveðjur frá öllum hér í Lundi.

2007-05-28 @ 20:15:59
Postat av: Brynja

æ hvað mér þykir vænt um að sjá þessa mynd.
Bollinn er notaður á hverjum degi og er meira að segja notaður undir hafragrautinn minn á morgnanna svo ekki sé talað um allt teið sem ég drekk úr honum.
Hugsa oft til ykkar og sakna ykkar mikið.
VOna að ég sjái ykkur í sumar kæru Valdís og Guðjón.
KÆrar kveðjur frá öllum hér í Lundi.

2007-05-28 @ 20:16:06

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress:

URL:

Kommentar:

Trackback