Nýtt ár

Góðan daginn gott fólk, nú er komið nytt ár, og ég hef ekki skrifað neitt á þessu ári.
Eg hef verið ansi mikil drusla bara lasinn og löt ekki nent neinu, vona að ég fari að hressast.
Guðjón er alltaf einn á Sólvöllum ég hef ekki treist mér að vera þar vegna kulda, þó það sé nú ekki mykill vetur hérna 3 st hiti núna fyrir 11 árum var frost hérna í Örebro um 20 gráður svo það er svolítill munur.
Eg ætla á Sólvelli á morgun sjá hvað hefur skeð síðan ég var þar síðast.
En ég er fegin að veðrið sé ekki eins vont hérna eins og það er hjá dóttur minni í vestmanneyjum alltaf rok, en alltaf næstum logn hér.
Jæja nú ætla ég að leggja mig og slappa af og verða frísk og kát.
Hafið það gott Stort Kram

Kommentarer

Kommentera inlägget här:

Namn:
Kom ihåg mig?

E-postadress:

URL:

Kommentar:

Trackback